STT Nội dung
1
Achieving superior SME performance: Overarching role of marketing, innovation, and learning capabilities / Phyra Sok, Aron O’Cass, Keo Mony Sok

From p.26-32
Sok, Phyra

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Ảnh hưởng của các nhân tố Marketing hỗn hợp đến quyết định mua căn hộ chung cư tại dự án Mường Thanh Viễn Triều / Nguyễn Thanh Hải; Lê Kim Long GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2019
84 tr. : minh họa ; 27 cm
Nguyễn Thanh Hải

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

3
Ảnh hưởng của các nhân tố marketing-mix đến giá trị thương hiệu một số dòng sản phẩm tại Công ty TNHH Nhà nước MTV Yến Sào Khánh Hòa / Lê Thị Hồng Yến; Hồ Huy Tựu: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2012
99 tr. : minh họa ; 27 cm
Lê Thị Hồng Yến

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

4
Ảnh hưởng của marketing bằng video ngắn trên mạng xã hội tới ýđịnh mua hàng của thê hệ Z / Phạm Thị Thái Quỳnh

Tr.174-176
Phạm Thị Thái Quỳnh

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5