STT Nội dung
1
2
3
Ảnh hưởng của Marketing-mix đến giá trị thương hiệu của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á, chi nhánh Nha Trang / Nguyễn Thị Ngọc Hằng; Lê Kim Long: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2018
87 tr. : minh họa ; 27 cm
Nguyễn Thị Ngọc Hằng

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

4
Áp dụng chỉ số đo lường kết quả công việc (KPI) vào đánh giá thành tích nhân viên tại Ngân hàng Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam, chi nhánh Thành Vinh / Nguyễn Xuân Giáp; Nguyễn Thị Kim Anh: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2019
93 tr. : Bảng biểu ; 27 cm
Nguyễn Xuân Giáp

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

5
Bài giảng Ngân hàng thương mại / Thái Ninh
Nha Trang: ĐH Nha Trang, 2012, 2015, 2016. 2019
106 tr. (Cập nhật 2019)
Thái Ninh

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:4 (Lượt truy cập:0)