STT Nội dung
1
2
Chất lượng dịch vụ khách hàng trong xây dựng thương hiệu tại siêu thị Maximark tại Nha Trang / Đoàn Tuấn Vũ; Võ Hoàn Hải: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2011
135 tr. : Tài liệu tham khảo ; 27 cm
Đoàn Tuấn Vũ

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

3
Đánh giá chất lượng : Quy trình thực hiện như thế nào? / Joe Johnson
Tp. HCM : Trẻ, 2005
101 tr. ; 24 cm
Johnson, Joe

Đầu mục:11 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

4
Đánh giá chất lượng dịch vụ tại Trung tâm du lịch suối khoáng nóng Tháp Bà / Đoàn Nguyễn Khánh Trân; Đỗ Thị Thanh Vinh: GVHD
Nha Trang : ĐH Nha Trang, 2010
139 tr. ; 27 cm
Đoàn Nguyễn Khánh Trân

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

5
Đánh giá chất lượng dịch vụ thư viện trường Đại học Nha Trang / Huỳnh Phương Thảo; Lê Phước Lượng, Lê Văn Tháp: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2012
107 tr. : minh họa ; 27 cm
Huỳnh Phương Thảo

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)