Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Dịch vụ có phí
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
STT
Nội dung
1
22 quy luật bất biến trong marketing : Cuốn sách cần thiết cho tất cả những người làm marketing, thương hiệu và kinh doanh / Al Ries, Jack Trout; biên dịch Phạm Đoan Trang và Lê Khánh Vinh
Tp. HCM : Nxb.Trẻ, 2006
183 tr. ; 21 cm
Ries, Al
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:2 (Lượt truy cập:1)
2
Biến bất kỳ ai thành khách hàng : Chương trình Marketing 28 ngày cho chuyên gia, tư vấn và huấn luyện viên / C. J. Hayden; Hoàng Ngọc Bích dịch
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2012
367 tr. ; 21 cm
Hayden, C. J.
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
3
Đánh cắp ý tưởng : Những bí quyết Marketing giúp bạn thành công / Steve Cone; Vũ Hương và nhóm biên dịch
Tp. HCM : Trẻ, 2007
247 tr. ; 21 cm
Cone, Steve
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
4
Nghệ thuật marketing / Nguyễn Đức Ngọc biên soạn
Hà Nội : Lao động - xã hội, 2005
415 tr. ; 21 cm
Nguyễn Đức Ngọc
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Nghệ thuật marketing : Hành trình doanh nhân khởi nghiệp / Nguyễn Trung Toàn và nhóm biên dịch
Tp. HCM : Văn hóa Thông tin, 2007
223 tr. ; 21 cm
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)