STT Nội dung
1
Các nhân tố ảnh hưởng đến quyết định mua hàng ngẫn hứng trên trang thương mại điện tử Shopee / Nguyễn Văn Đạt

Tr.40-42
Nguyễn Văn Đạt

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
3
Chuyển đổi số - xu hướng tất yếu với doanh nghiệp Việt Nam / Bạch Ngọc Hoàng Ánh, Cảnh Chí Hoàng, Nguyễn Văn Đạt

Tr.17-20
Bạch Ngọc Hoàng Ánh

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
5
Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến động lực học tập của sinh viên Khoa Kinh tế, Trường Đại học Tây Nguyên / Nguyễn Văn Đạt

Từ tr.32-35
Nguyễn Văn Đạt

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)