Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Dịch vụ có phí
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
STT
Nội dung
1
Ảnh hưởng của đồng sáng tạo thương hiệu tới ý định mua sản phẩm xanh của sinh viên tại Hà Nội / Nguyễn Thị Hà
Tr.92-94
Nguyễn Thị Hà
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)
2
Ảnh hưởng của giá trị cảm nhận đến trung thành thương hiệu trên mạng thương mại xã hội ở Việt Nam / Nguyễn Minh Ngọc và các tác giả khác
Tr.76-79
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Bàn thêm về hoạt động cho thuê tài chính ở Việt Nam / Nguyễn Thị Hà
Từ tr.25-27
Nguyễn Thị Hà
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
Bàn về chế độ báo cáo trong hoạt động của các cơ quan hành chính nhà nước / Nguyễn Thị Hà
Từ tr.110-113
Nguyễn Thị Hà
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Bàn về phân tích chính sách đầu tư của tập đoàn kinh tế hoạt động theo mô hình công ty mẹ - công ty con ở Việt Nam / Nguyễn Thị Hà
Từ tr.55-57
Nguyễn Thị Hà
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
of 11