STT Nội dung
1
Đánh giá sựu hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa / Nguyễn Thị Mai Linh; Lê Trần Phúc : GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2022
122 tr. : minh họa ; 27 cm
Nguyễn Thị Mai Linh

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

2
Quan trắc chất lượng môi trường / Phạm Anh Đức (chủ biên), Nguyễn Thị Mai Linh
Hà Nội : Xây dựng, 2015
194 tr. ; 27 cm
Phạm Anh Đức

Đầu mục:3 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)