STT Nội dung
1
22 quy luật vàng trong xây dựng nhãn hiệu : Cách duy nhất để vượt trội: xây dựng một nhãn hiệu thực sự / Al Ries; Minh Hương và nhóm biên dịch
Hà Nội : Tri thức, 2007
375 tr. ; 23 cm
Ries, Al

Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

2
Cuộc chiến trong phòng họp : Tại sao CEO Và CMO luôn bất đồng quan điểm và làm cách nào để dung hòa họ? / Al Ries, Laura Ries; Nguyễn Linh Giang dịch
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2010
395tr. ; 21 cm
Ries, Al

Đầu mục:15 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)