Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Dịch vụ có phí
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
STT
Nội dung
1
Các nhân tố tác động đến ý định tiếp nhận marketing qua các công cụ truyền thông xã hội / Nguyễn Văn Anh, Phan Tuấn Anh
Tr.97-100
Nguyễn Văn Anh
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Cơ sở lý thuyết và mô hình nghiên cứu về tác động của Marketing mạng xã hội đến ý định mua hàng của người tiêu dùng / Phan Tuấn Anh và các tác giả khác
Tr.149-152
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh khởi nghiệp thành công : Dành cho lãnh đạo doanh nghiệp và doanh nhân / Phan Tuấn Anh, Hồ Thanh Tùng
Hà Nội : Lao động, 2011
504 tr. ; 27 cm
Phan Tuấn Anh
Đầu mục:15 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
Mối quan hệ giữa trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp và cam kết với tổ chức qua phân tích trắc nghiệm thư mục / Mai Thị Thương và các tác giả khác
Tr.83-94
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
5
Nâng cao năng lực cạnh tranh của Công ty trách nhiệm hữu hạn Đầu tư và Dịch vụ Hoàng Phát / Phan Tuấn Anh; Hồ Huy Tựu: GVHD
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2018
95 tr. ; 27 cm
Phan Tuấn Anh
Đầu mục:1 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
1
2
of 2