STT Nội dung
1
Các yếu tố tác động đến thương hiệu cá nhân trong lĩnh vực báo chí tại Việt Nam / Tô Đình Tuân, Nguyễn Minh Hà

Từ tr.42-54
Tô Đình Tuân

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
2
Giáo trình Phân tích dữ liệu áp dụng mô hình PLS - SEM : Nâng cao / Vũ Hữu Thành, Nguyễn Minh Hà
Tp.HCM : ĐHQG Tp.HCM, 2023
376 tr. ; 27 cm
Vũ Hữu Thành

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)

3
4
5
Sự tự tin của giám đốc tác động đến hiệu quà hoạt động của doanh nghiệp / Lê Văn Hưởng, Nguyễn Minh Hà

Từ tr.34-45
Lê Văn Hưởng

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)