Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Dịch vụ có phí
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
STT
Nội dung
1
A framework for marketing management / Philip Kotler, Kevin Lane Keller
Boston : Pearson, 2016
344 p. ; 23 cm
Kotler, Philip
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)
2
B2B brand management / Philip Kotler, Waldemar Pfoertsch ; with the cooperation of Ines Michi.
Berlin ; New York : Springer, 2006
xvi, 357 p. : ill. ; 24 cm
Kotler, Philip
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)
3
Bước chuyển Marketing : Cách tiếp cận mới để tìm kiếm lợi nhuận, phát triển và đổi mới / Philip Kotler, Dipak C. Jain, Suvit Maesincee; Nguyễn Hiền Trang dịch
T.p Hồ Chí Minh : Trẻ, 2011
260tr. ; 21 cm
Kotler, Philip
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
4
Đối mặt tư bản : Giải pháp thực tiễn cho một hệ thống kinh tế hỗn loạn / Philip Kotler; Nguyễn Hằng dịch
Tp. HCM : Trẻ, 2018
286 tr. ; 24 cm
Kotler, Philip
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)
5
Ingredient branding : making the invisible visible / by Philip Kotler, Waldemar Pfoertsch.
Heildelberg [Germany] ; Springer, c2010.
xx, 393 p. : ill., maps ; 24 cm.
Kotler, Philip
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)
1
2
3
4
5
of 10