STT Nội dung
1
A framework for marketing management / Philip Kotler, Kevin Lane Keller
Boston : Pearson, 2016
344 p. ; 23 cm
Kotler, Philip

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)

2
B2B brand management / Philip Kotler, Waldemar Pfoertsch ; with the cooperation of Ines Michi.
Berlin ; New York : Springer, 2006
xvi, 357 p. : ill. ; 24 cm
Kotler, Philip

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:1)

3
Bước chuyển Marketing : Cách tiếp cận mới để tìm kiếm lợi nhuận, phát triển và đổi mới / Philip Kotler, Dipak C. Jain, Suvit Maesincee; Nguyễn Hiền Trang dịch
T.p Hồ Chí Minh : Trẻ, 2011
260tr. ; 21 cm
Kotler, Philip

Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)

4
Đối mặt tư bản : Giải pháp thực tiễn cho một hệ thống kinh tế hỗn loạn / Philip Kotler; Nguyễn Hằng dịch
Tp. HCM : Trẻ, 2018
286 tr. ; 24 cm
Kotler, Philip

Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:1) Tài liệu số:0 (Lượt truy cập:0)

5
Ingredient branding : making the invisible visible / by Philip Kotler, Waldemar Pfoertsch.
Heildelberg [Germany] ; Springer, c2010.
xx, 393 p. : ill., maps ; 24 cm.
Kotler, Philip

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:0)