Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Cung cấp tài liệu học tập
Dịch vụ in ấn
Đăng nhập
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
Assessing writing, Tập 19, Số s, 2014
Mục lục:
STT
Nội dung
1
Feedback in writing: Issues and challenges
2
Responding to student writing: Teachers’ philosophies and practices / Dana R. Ferris
3
How much feedback is enough?: Instructor practices and student attitudes toward error treatment in second language writing / Cristine McMartin-Miller
4
“Get it off my stack”: Teachers’ tools for grading papers / Nicki Litherland Baker
5
The effects of computer-generated feedback on the quality of writing / Marie Stevenson, Aek Phakiti
6
Building students’ evaluative and productive expertise in the writing classroom / Eleanor M. Hawe, Helen R. Dixon
7
Students’ perceptions of rubric-referenced peer feedback on EFL writing: A longitudinal inquiry / Weiqiang Wang
8
Building Writing Center Assessments that Matter, E. Schendel, W.J.Macauley Jr. Utah State Uni- versity Press, Logan UT (2012)220, ISBN: 978-0-87421-816-9