Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Cung cấp tài liệu học tập
Dịch vụ in ấn
Đăng nhập
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
Assessing writing, Tập 18, Số 4, 2013
Mục lục:
STT
Nội dung
1
What is the role of an international journal of writing assessment?
2
Everything is illuminated: What big data can tell us about teacher commentary / Zachary Dixon, Joe Moxley
3
Show and tell: Student and instructor perceptions of screencast assessment / Elizabeth Jackson Vincelette, Timothy Bostic
4
How invariant and accurate are domain ratings in writing assessment? / Stefanie A. Wind, George Engelhard Jr.
5
A closer look at integrated writing tasks: Towards a more focussed definition for assessment purposes / Ute Knoch, Woranon Sitajalabhorn
6
Cultural Validity in Assessment: Addressing Linguistic and Cultural Diversity, M. Basterra, E. Trumbull, G. Solano-Flores (Eds.). Routledge, New York, NY (2011). 300 pp., ISBN: 978-0-415- 99980-9