Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Cung cấp tài liệu học tập
Dịch vụ in ấn
Đăng nhập
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
Assessing writing, Tập 18, Số 2, 2013
Mục lục:
STT
Nội dung
1
Severity differences among self-assessors, peer-assessors, and teacher assessors rating EFL essays / Rajab Esfandiari, Carol M. Myford
2
Two portfolio systems: EFL students' perceptions of writing ability, text improvement, and feedback / Ricky Lam
3
How different are they? A comparison of Generation 1.5 and international L2 learners' writing ability / Kristen di Gennaro
4
Rater sensitivity to lexical accuracy, sophistication and range when assessing writing / Erik Fritz, Rachael Ruegg
5
Writing Assessment in the 21st Century: Essays in Honor of Edward M. White, N. Elliot, L. Perelman (Eds.). Hampton Press, New York (2012). 530 pp., ISBN 13: 978-1-61289-087-6