• Luận văn, luận án
  • Ký hiệu PL/XG: 332.1 Ng 527 H
    Nhan đề: Ảnh hưởng của Marketing-mix đến giá trị thương hiệu của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á, chi nhánh Nha Trang / Nguyễn Thị Ngọc Hằng; Lê Kim Long: GVHD

DDC 332.1
Tác giả CN Nguyễn Thị Ngọc Hằng
Nhan đề Ảnh hưởng của Marketing-mix đến giá trị thương hiệu của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á, chi nhánh Nha Trang / Nguyễn Thị Ngọc Hằng; Lê Kim Long: GVHD
Thông tin xuất bản Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2018
Mô tả vật lý 87 tr. : minh họa ; 27 cm
Tùng thư Ngành Quản trị kinh doanh. Luận văn thạc sĩ
Thuật ngữ chủ đề Ngân hàng và hoạt động ngân hàng
Thuật ngữ chủ đề Ngân hàng-Marketing
Tác giả(bs) CN Lê Kim Long: GVHD
Địa chỉ NTUKho tham khảo (SDH cũ)(1): 2000007127
000 00000nam#a2200000ui#4500
00195202
00216
0047F9499D2-6AD4-4BAF-BA2C-D0AEEA9088AD
005201810250910
008081223s2018 vm| vie
0091 0
039|y20181025091038|zvanpth
082 |a332.1|bNg 527 H
100 |aNguyễn Thị Ngọc Hằng
245 |aẢnh hưởng của Marketing-mix đến giá trị thương hiệu của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đông Nam Á, chi nhánh Nha Trang / |cNguyễn Thị Ngọc Hằng; Lê Kim Long: GVHD
260 |aNha Trang : |bĐại học Nha Trang, |c2018
300 |a87 tr. : |bminh họa ; |c27 cm|ephụ lục
490 |aNgành Quản trị kinh doanh. Luận văn thạc sĩ
650 |aNgân hàng và hoạt động ngân hàng
650 |aNgân hàng|xMarketing
700 |aLê Kim Long: GVHD
852|aNTU|bKho tham khảo (SDH cũ)|j(1): 2000007127
8561|uhttps://thuvien.ntu.edu.vn/ntukiposdata5/anhbia/01biathacsithumbimage.jpg
890|a1|c1
STT Mã vạch Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 2000007127 Kho tham khảo (SDH cũ) 332.1 Ng 527 H Luận văn(Ths), Luận án(Ts) 1
Nhận xét