• Luận văn, luận án
  • Ký hiệu PL/XG: 658.834 Tr 561 Th
    Nhan đề: Ảnh hưởng của các nhân tố chất lượng dịch vụ Mobile Banking đến sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam, chi nhánh Nha Trang / Trương Thanh Thảo; Lê Văn Hảo, Phạm Thị Thanh Bình: GVHD

DDC 658.834
Tác giả CN Trương Thanh Thảo
Nhan đề Ảnh hưởng của các nhân tố chất lượng dịch vụ Mobile Banking đến sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam, chi nhánh Nha Trang / Trương Thanh Thảo; Lê Văn Hảo, Phạm Thị Thanh Bình: GVHD
Thông tin xuất bản Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2019
Mô tả vật lý 88 tr. : minh họa ; 27 cm
Tùng thư Ngành Quản trị kinh doanh. Luận văn thạc sĩ
Thuật ngữ chủ đề Ngân hàng và hoạt động ngân hàng
Thuật ngữ chủ đề Khách hàng-Nghiên cứu
Tác giả(bs) CN Lê Văn Hảo: GVHD
Tác giả(bs) CN Phạm Thị Thanh Bình: GVHD
Địa chỉ NTUKho tham khảo (SDH cũ)(1): 2000007629
000 00000nam#a2200000ui#4500
001129157
00216
0040C3A7A83-E0C3-40E8-9ABD-52984AB13447
005202007100919
008 2019
0091 0
039|a20200710091925|bvanpth|c20200710091850|dvanpth|y20200519084544|zthanhnhan
082 |a658.834|bTr 561 Th
100 |aTrương Thanh Thảo
245 |aẢnh hưởng của các nhân tố chất lượng dịch vụ Mobile Banking đến sự hài lòng của khách hàng tại Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại Thương Việt Nam, chi nhánh Nha Trang / |cTrương Thanh Thảo; Lê Văn Hảo, Phạm Thị Thanh Bình: GVHD
260 |aNha Trang : |bĐại học Nha Trang, |c2019
300 |a88 tr. : |bminh họa ; |c27 cm|ephụ lục
490 |aNgành Quản trị kinh doanh. Luận văn thạc sĩ
650 |aNgân hàng và hoạt động ngân hàng
650 |aKhách hàng|xNghiên cứu
700 |aLê Văn Hảo: GVHD
700|aPhạm Thị Thanh Bình: GVHD
852|aNTU|bKho tham khảo (SDH cũ)|j(1): 2000007629
8561|uhttps://thuvien.ntu.edu.vn/ntukiposdata5/anhbia/01biathacsithumbimage.jpg
890|a1|c1
STT Barcode Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 2000007629 Kho tham khảo (SDH cũ) 658.834 Tr 561 Th Luận văn(Ths), Luận án(Ts) 1
Nhận xét