Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Cung cấp tài liệu học tập
Dịch vụ in ấn
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
STT
Nội dung
1
Ảnh hưởng của các yếu tố công nghệ đến sự hài lòng của khách hàng cá nhân sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử / Trần Anh Minh, Trương Anh Tuấn, Nguyễn Thị Thanh Thủy
Tr.151-154
Trần Anh Minh
Tài liệu số:1
2
Ảnh hưởng của đặc điểm tính cách đến sự hài lòng với dịch vụ ngân hàng điện tử của khách hàng cá nhân / Ngô Mai Trang
Tr.76-87
Ngô Mai Trang
Tài liệu số:1
3
Các yếu tố ảnh hưởng đến Mức độ hài lòng khi sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử của viên chức nhà nước tại Hà Nội / Nguyễn Thị Minh Hạnh, Hoàng Thị Hải Yến, Nguyễn Thị Như Vân
Tr.97-100
Nguyễn Thị Minh Hạnh
Tài liệu số:1
4
Các yếu tố ảnh hưởng đến sự chấp nhận sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử tại tỉnh Quảng Ngãi / Hà Nam Khánh Giao, Võ Văn Linh
Từ tr.33-39
Hà Nam Khánh Giao
Tài liệu số:1
5
Cảm xúc tích cực của khách hàng cá nhân về chất lượng dịch vụ ngân hàng điện tử / Ngô Mai Trang
Tr.75-85
Ngô Mai Trang
Tài liệu số:1
1
2
3
4
of 4