STT Nội dung
1
9=10 : 9 yếu tố quyết định điểm 10 trong kinh doanh / Leonard L. Berry; Ánh Nguyệt dịch
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2013
419 tr. ; 21 cm
Berry, Leonard L.

Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:10) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)

2
3
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng / Jill Dyché; Huỳnh Minh Em dịch
Tp.HCM : Tổng hợp Tp. HCM, 2010
395 tr. ; 24 cm
Dyché, Jill

Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:22) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:20)

4
Công nghệ chăm sóc khách hàng : 100 Giải pháp ứng xử dịch vụ khách hàng / Trung tâm Thông tin và Tư vấn Doanh nghiệp (nhóm biên soạn)
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2009
401 tr. ; 21 cm


Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:5) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)

5
CRM at the speed of light : social CRM strategies, tools, and techniques for engaging your customers / Paul Greenberg
New York : McGraw-Hill, 2010
685 p.
Greenberg, Paul.

Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:20)