Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Cung cấp tài liệu học tập
Dịch vụ in ấn
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
STT
Nội dung
1
9=10 : 9 yếu tố quyết định điểm 10 trong kinh doanh / Leonard L. Berry; Ánh Nguyệt dịch
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2013
419 tr. ; 21 cm
Berry, Leonard L.
Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:10) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)
2
Ảnh hưởng của các nhân tố Quản trị quan hệ khách hàng đến Sự hài lòng của khách hàng tại VCB, Chi nhánh Sài Gòn / Trần Trung Hiếu
Tr.105-108
Trần Trung Hiếu
Tài liệu số:1
3
Cẩm nang quản lý mối quan hệ khách hàng / Jill Dyché; Huỳnh Minh Em dịch
Tp.HCM : Tổng hợp Tp. HCM, 2010
395 tr. ; 24 cm
Dyché, Jill
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:22) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:20)
4
Công nghệ chăm sóc khách hàng : 100 Giải pháp ứng xử dịch vụ khách hàng / Trung tâm Thông tin và Tư vấn Doanh nghiệp (nhóm biên soạn)
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2009
401 tr. ; 21 cm
Đầu mục:4 (Lượt lưu thông:5) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:11)
5
CRM at the speed of light : social CRM strategies, tools, and techniques for engaging your customers / Paul Greenberg
New York : McGraw-Hill, 2010
685 p.
Greenberg, Paul.
Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:20)
1
2
3
4
5
of 5