Avatar image
Tác giả: pdq.a07 Số bài: 1
Ngày đăng: 30-Thg9-21

Chào mọi người, mong mọi người giúp em trả lời câu hỏi này với ạ.

Khi em vào phần Nội quy - Chính sách, em có thấy phần giới hạn tải tài liệu số dành cho sv là 4 tài liệu/ 7 ngày, vậy khoảng thời gian 7 ngày ấy là tính chung hay riêng cho từng tài liệu mà em tải ạ và mốc thời gian là bắt đầu từ đâu ạ, là từ khi em tải tài liệu ấy hay một mốc thời gian nào khác ạ ?

Em cảm ơn mọi người.

pdq.a07

 

| |
Avatar image
Tác giả: TrangTV Số bài: 70
Ngày đăng: 04-Thg10-21

Chào bạn,

- Hạn ngạch tải: Số tài liệu được phép tải trong 1 thời gian nhất định tùy theo đối tượng bạn đọc.

Ví dụ:  4 TL/ 7 ngày: Là bạn có thể tải toàn văn 4 ebook có tên nhan đề tài liệu khác nhau trong vòng 7 ngày, tính từ thời điểm tải cuốn đầu tiên nhé. Nếu chỉ trong 1 ngày bạn đã tải 4 ebook khác nhau, thì 6 ngày kế tiếp bạn không thể tải toàn văn các ebook khác được nữa và phải đợi qua chu kì kế tiếp.

- Đây là chính sách sử dụng tài liệu số cuả Thư viện, vì vậy cũng không thể thay đổi tăng lượt tải cho riêng 1 bạn đọc nào. Người dùng cần cân nhắc khi tải toàn văn, nên xem qua nội dung online rồi mới tải nhằm tải toàn văn đúng sách mình cần.

Thân ái.

 

| |
Avatar image
Tác giả: Nhi Nguyễn Số bài: 1
Ngày đăng: 26-Thg10-21

Chào cô ạ,

Thời gian qua do nguyên nhân dịch COVID19 diễn biến trong thời gian qua và không biết có thể kéo dài hay không, sinh viên không thể lên trường, công tác dạy học và học tập bị hạn chế, giới hạn tài liệu sinh viên tiếp cận được cũng bị thu hẹp lại, thiếu nội dung để nghiên cứu. Do đó không biết trung tâm thư viện trường mình có thể hỗ trợ gia tăng số tài liệu có thể tải được cho sinh viên chúng em có hội được học tập thêm không ạ?

Em xin cám ơn và đợi hồi đáp.

| |
Avatar image
Tác giả: TrangTV Số bài: 70
Ngày đăng: 03-Thg11-21

Chào em, hiện tại chính sách chung là vậy, ý kiến của em, Thư viện sẽ xem xét và phải được sự đồng ý của đơn vị và Nhà Trường., Trước mắt em và các bạn cùng lớp có thể chia nhau tải tài liệu để đáp ứng nhu cầu sử dụng nhé.

| |