Kinh tế Châu Á Thái Bình Dương , Số 550, 2019-10
Mục lục:
STTNội dung
1Một số bất cập trong lĩnh vực đầu tư trực tiếp nưóc ngoài ở Việt Nam và kiến nghị chính sách / Lê Văn Chiến
2Phát triển công nghê thông tin tại các ngân hàng thương mại: thực trạng và giải pháp / Nguyễn Thị Hải
3Giải pháp nâng cao chất lượng nguồn nhân lực cho các ngân hàng thương mại Việt Nam trong bối cảnh hội nhập quốc tế / Phan Huy Đường
4Giải pháp huy động đầu tư cho phát triển nông nghiệp công nghệ cao ở Việt Nam / Trần Lệ Phương
5Nữ doanh nhân trong các doanh nghiệp kinh doanh nhỏ tại Hà Nội / Nguyễn Thanh Hương
6Nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách hàng sử dụng dịch vụ thẻ ATM của Ngân hàng TMCP Ngoại thương, chi nhánh Tp. Hồ Chí Minh / Phan Ọuan Việt và Đinh Hoàng Anh Tuấn
7Các giá trị cần thiết và một số phương pháp quan trọng để xây dụng văn hóa công sở ở Việt Nam hiện nay / Lê Văn Ọuý và Lâm ỌuangThơ
8Xây dưng mô hình nghiên cứu các yếu tố ảnh hưởng đến sự gắn kết công việc của công chức trên địa bàn huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh / Trần Ọuang Minh
9Phân tích một số nhân tố ảnh hưỏng đến quyết định của người mua chung cư tại khu vực đô thị Hà Nội / Trần Xuân Lượng
10Một số vấn dề về ghi nhận giá trị họp lý nợ phải thu, hàng tồn kho và đầu tư tài chính trong đơn vị hành chính sự nghiệp / Đỗ Ngọc Trâm và Lê Thanh Bằng
11Thúc đẩy động lực nghiên cúu để tăng năng suất khoa học của giảng viên các trường đại học kinh tế / Trần Đại Hải
12Vận dung mô hình SEM phân tích ỷ định tiêu dùng xanh của người dân thành phố Trà Vinh / Hồ Mỹ Dung
13Sự phát triển của các cơ sở kinh tế phi nông nghiệp trước và sau giải phóng mặt bằng ở các khu công nghiệp ở tỉnh Bắc Ninh / Phạm Tuấn Hòa
14Nâng cao chất lưọng thực tập cơ sở cho sinh viên ngành kinh tế tại Truông Đại học Kinh tế Nghệ An / Võ Thúy Hằng
15Rủi ro vỡ nợ của các doanh nghiệp niêm yết trên thị truòng chứng khoán Việt Nam / Nguyễn Thị Vũ Khuyên
16Kiểm soát nội bộ của các doanh nghiệp chế biến thủy sản niêm yết trên thị trường chứng khoán Việt Nam / Phan Thị Thanh Loan
17Ảnh hưởng của tiền lương tới kết quả hoạt động của doanh nghiệp vừa vùa nhỏ tại Mệt Nam trong bối cảnh tự do hóa thương mại (Phần 1) / Cao Thị Hồng Vinh
18Phát triển thương hiệu Hồ tiêu Chư Sê / Nguyễn Trường Sơn và Lê Thị Minh Hằng