Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Cung cấp tài liệu học tập
Dịch vụ in ấn
Đăng nhập
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
Australasian marketing journal, Tập 21, Số 2, 2013
Mục lục:
STT
Nội dung
1
Retail brand extensions: Unpacking the link between brand extension attitude and change in parent brand equity / Abhishek Dwivedi, Bill Merrilees
2
The effect of culture and salespersons’ retail service quality on impulse buying / Chanthika Pornpitakpan , Jie Hui Han
3
Persuasibility and the self – Investigating heterogeneity among consumers / Monika Koller
4
The effect of ‘green’ messages on brand purchase and brand rejection / Meagan Wheeler, Anne Sharp, Magda Nenycz-Thiel
5
Dual-faceted multidimensional IRT models with hierarchical structure / Luming Wang, Adam Finn
6
Good customers: The value of customers by mode of acquisition / Mark D. Uncles, Robert East, Wendy Lomax
7
A comparative study of consumer and B2B goods importers’ trust and commitment: Evidence from an Asian developing country / M. Abu Saleh, M. Yunus Ali, Ali Quazi