Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Cung cấp tài liệu học tập
Dịch vụ in ấn
Đăng nhập
Nhan đề
Tác giả
Chủ đề
Điểm truy cập chính
Tóm tắt
Mọi trường
Toàn văn
Australasian marketing journal, Tập 19, Số 4, 2011
Mục lục:
STT
Nội dung
1
A novel romance: The Technology Acceptance Model with emotional attachment / Wayne Read, Nichola Robertson, Lisa McQuilken
2
Effects of multiple endorsements and consumer–celebrity attachment on attitude and purchase intention / Jasmina Ilicic, Cynthia M. Webster
3
Mobile phone feature preferences, customer satisfaction and repurchase intent among male users / Matti Haverila
4
Antecedents of materialism and compulsive buying: A life course study in Australia / S. Todd Weaver, George P. Moschis, Teresa Davis
5
Retail buyers’ decision-making and buy national campaigns / Andrea Insch, Rebecca S. Prentice, John G. Knight
6
Documentation and continuous development of processes for customer management: Implications for profitable growth / Jaakko Aspara
7
Pseudo panels as an alternative study design / Catherine Frethey-Bentham