• Sách ngoại văn
  • Ký hiệu PL/XG: 658
    Nhan đề: Advertising, promotion, and other aspects of integrated marketing communications / Terence A. Shimp.

DDC 658
Tác giả CN Shimp, Terence A.
Nhan đề Advertising, promotion, and other aspects of integrated marketing communications / Terence A. Shimp.
Lần xuất bản 8th ed.
Thông tin xuất bản Mason, Ohio : South-Western Cengage Learning, c2010.
Mô tả vật lý xx, 668 p. : ill. (some col.) ; 29 cm.
Thuật ngữ chủ đề Direct marketing.
Thuật ngữ chủ đề Communication in marketing.
Môn học Marketing căn bản
Môn học Quản trị chiến lược xúc tiến
000 01133nam a22003014a 4500
00129474
00212
00491C49A8E-92A0-48B1-8833-635F595B41B5
005201807120836
008081014sc201 ohua b 001 0 eng d
0091 0
010 |a 2008939395
020 |a0324593600 (hbk.)
020 |a9780324593600 (hbk.)
039|a20180712083605|bvanpth|c20141227101738|dngavt|y20131213095429|zngavt
082|a658
1001 |aShimp, Terence A.
24510|aAdvertising, promotion, and other aspects of integrated marketing communications / |cTerence A. Shimp.
250 |a8th ed.
260 |aMason, Ohio : |bSouth-Western Cengage Learning, |cc2010.
300 |axx, 668 p. : |bill. (some col.) ; |c29 cm.
504 |aIncludes bibliographical references and indexes.
650 0|aDirect marketing.
650 0|aCommunication in marketing.
690|aMarketing căn bản
690|aQuản trị chiến lược xúc tiến
8561|uhttps://thuvien.ntu.edu.vn/ntukiposdata3/sachdientu/tienganh/600_khoahocungdung_congnghe/650_quanly_dichvuphuthuoc/advertisingpromotion_terence a shimp/z0324593600_001thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d4
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét