• Sách ngoại văn
  • Ký hiệu PL/XG: 658.8
    Nhan đề: B2B brand management / Philip Kotler, Waldemar Pfoertsch ; with the cooperation of Ines Michi.

DDC 658.8
Tác giả CN Kotler, Philip
Nhan đề B2B brand management / Philip Kotler, Waldemar Pfoertsch ; with the cooperation of Ines Michi.
Thông tin xuất bản Berlin ; New York : Springer, 2006
Mô tả vật lý xvi, 357 p. : ill. ; 24 cm
Phụ chú Includes bibliographical references (p. [331]-342) and index.
Thuật ngữ chủ đề Brand name products - Management.
Thuật ngữ chủ đề Brand name products - Case studies.
Môn học Marketing B2B
Môn học Quản trị thương hiệu
Tác giả(bs) CN Pfoertsch, Waldemar
Tác giả(bs) CN Michi, Ines.
Địa chỉ Thư viện Đại học Nha Trang
000 00000nam#a2200000ui#4500
00126512
00212
0049BE0EDFC-3CA1-4686-BD52-B303DCE6CA41
005201807131701
008081223s2006 vm| vie
0091 0
039|a20180713170157|bvanpth|c20140312164523|doanhntk|y20130508093639|zhungbt
082 |a658.8
100 |aKotler, Philip
245 |aB2B brand management / |cPhilip Kotler, Waldemar Pfoertsch ; with the cooperation of Ines Michi.
260 |aBerlin ; New York : |bSpringer, |c2006
300 |axvi, 357 p. : |bill. ; |c24 cm
500 |aIncludes bibliographical references (p. [331]-342) and index.
650 |aBrand name products - Management.
650 |aBrand name products - Case studies.
690 |aMarketing B2B
690 |aQuản trị thương hiệu
700 |aPfoertsch, Waldemar
700|aMichi, Ines.
852 |aThư viện Đại học Nha Trang
8561|uhttps://thuvien.ntu.edu.vn/ntukiposdata2/sachdientu/tienganh/600_khoahocungdung_congnghe/650_quanly_dichvuphuthuoc/b2b brand management_philip kotler/03540253602_001thumbimage.jpg
890|a0|b0|c1|d0
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét