• Luận văn, luận án
  • Ký hiệu PL/XG: 658.834 Ng 527 H
    Nhan đề: Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cung cấp nước tại Công ty cổ phần Cấp thoát nước Khánh Hòa / Nguyễn Thị Phương Hà; Lê Kim Long, Phạm Thị Thanh Bình: GVHD

DDC 658.834
Tác giả CN Nguyễn Thị Phương Hà
Nhan đề Đánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cung cấp nước tại Công ty cổ phần Cấp thoát nước Khánh Hòa / Nguyễn Thị Phương Hà; Lê Kim Long, Phạm Thị Thanh Bình: GVHD
Thông tin xuất bản Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2017
Mô tả vật lý 81 tr. : minh họa ; 27 cm
Tùng thư Chuyên ngành Quản trị kinh doanh. Luận văn thạc sĩ
Thuật ngữ chủ đề Khách hàng-Nghiên cứu
Thuật ngữ chủ đề Dịch vụ công
Tác giả(bs) CN Phạm Thị Thanh Bình: GVHD
Tác giả(bs) CN Lê Kim Long: GVHD
Địa chỉ Kho tham khảo (SDH cũ)(1): 2000006580
000 00000nam#a2200000ui#4500
00170237
00216
004AF3D9FF7-43FE-4E4C-B2D6-B1840CA2CFE0
005201708211510
008081223s2017 vm| vie
0091 0
039|a20170821151123|bvanpth|c20170821150914|dvanpth|y20170821150715|zvanpth
082 |a658.834|bNg 527 H
100 |aNguyễn Thị Phương Hà
245 |aĐánh giá sự hài lòng của khách hàng đối với chất lượng dịch vụ cung cấp nước tại Công ty cổ phần Cấp thoát nước Khánh Hòa / |cNguyễn Thị Phương Hà; Lê Kim Long, Phạm Thị Thanh Bình: GVHD
260 |aNha Trang : |bĐại học Nha Trang, |c2017
300 |a81 tr. : |bminh họa ; |c27 cm|ephụ lục
490 |aChuyên ngành Quản trị kinh doanh. Luận văn thạc sĩ
650 |aKhách hàng|xNghiên cứu
650 |aDịch vụ công
700 |aPhạm Thị Thanh Bình: GVHD
700 |aLê Kim Long: GVHD
852|bKho tham khảo (SDH cũ)|j(1): 2000006580
8561|uhttps://thuvien.ntu.edu.vn/ntukiposdata5/anhbia/01biathacsithumbimage.jpg
890|a1|c1
STT Barcode Nơi lưu Chỉ số xếp giá Loại tài liệu Bản sao Tình trạng Thành phần Đặt mượn
1 2000006580 Kho tham khảo (SDH cũ) 658.834 Ng 527 H Luận văn(Ths), Luận án(Ts) 1
Nhận xét