• Sách ngoại văn
  • Ký hiệu PL/XG: 330
    Nhan đề: Cultures of Financialization : Fictitious Capital in Popular Culture and Everyday Life / M. Haiven

DDC 330
Tác giả CN Haiven, M.
Nhan đề Cultures of Financialization : Fictitious Capital in Popular Culture and Everyday Life / M. Haiven
Thông tin xuất bản Palgrave Macmillan, 2014
Mô tả vật lý 234 p.
Thuật ngữ chủ đề Business Marketin
Thuật ngữ chủ đề Global Marketing
Thuật ngữ chủ đề Market Research Business
Địa chỉ Thư viện Đại học Nha Trang
000 00000nam#a2200000ui#4500
001176436
00212
004D38D207F-F313-407F-947A-BDD98DF2DD39
005202302011517
008081223s2014 vm| vie
0091 0
039|y20230201151713|zngavt
082 |a330
100 |aHaiven, M.
245 |aCultures of Financialization : |bFictitious Capital in Popular Culture and Everyday Life / |cM. Haiven
260 |aPalgrave Macmillan, |c2014
300 |a234 p.
650 |aBusiness Marketin
650 |aGlobal Marketing
650 |aMarket Research Business
852 |aThư viện Đại học Nha Trang
8561|uhttps://thuvien.ntu.edu.vn/ntukiposdata9/sachdientu/tienganh/300_khoahocxahoi/330_kinhtehoc/culturesoffinancialization_mhaiven/0page_001thumbimage.jpg
890|c1
Không tìm thấy biểu ghi nào
Nhận xét