STT Nội dung
1
Advertising, promotion, and other aspects of integrated marketing communications / Terence A. Shimp.
Mason, Ohio : South-Western Cengage Learning, c2010.
xx, 668 p. : ill. (some col.) ; 29 cm.
Shimp, Terence A.

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:4)

2
Nghiên cứu thị trường : Giải mã nhu cầu khách hàng / Dương Thị Kim Chung, Mai Thị Lan Hương
Tp.HCM : Trẻ, 2006
147 tr ; 24 cm
Dương Thị Kim Chung

Đầu mục:11 (Lượt lưu thông:180) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:53)

3
Quản trị marketing / Philip Kotler; Vũ Trọng Hùng dịch
Hà Nội : Thống kê, 2001
877 tr. ; 28 cm
Kotler, Philip

Đầu mục:5 (Lượt lưu thông:1048) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:65)