Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Cung cấp tài liệu học tập
Dịch vụ in ấn
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
STT
Nội dung
1
Các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng dịch vụ nhà hàng tại quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh / Phạm Thị Duy Phương
Tr.94-97
Phạm Thị Duy Phương
Tài liệu số:1
2
Các nhân tố ảnh hưởng đến sự hài lòng của khách du lịch đối với các nhà hàng trên địa bàn Hà Nội / Nguyễn Thị Tú
Tr.142-145
Nguyễn Thị Tú
Tài liệu số:1
3
Các nhân tố tác động đến quyết định lựa chọn nhà hàng - Nghiên cứu điển hình tại công ty Zumstart / Thân Trọng Thụy, Trần Nguyễn Duy Khanh
Tr.66-69
Thân Trọng Thụy
Tài liệu số:1
4
Công nghệ phục vụ buồng, bàn và quầy bar / Đoàn Nguyễn Khánh Trân :
Nha Trang; : ĐH Nha Trang, 2012
94 tr.:
Đoàn Nguyễn Khánh Trân
Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:32)
5
Giáo trình công nghệ phục vụ trong khách sạn - nhà hàng / Nguyễn Văn Đính, Hoàng Thị Lan Hương
Hà Nội : Trường Đại học Kinh tế Quốc dân, 2009
206tr. : sơ đồ ; 21 cm
Nguyễn Văn Đính
Đầu mục:15 (Lượt lưu thông:46) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:29)