STT Nội dung
1
Brands : meaning and value in media culture / Adam Arvidsson
London ; Routledge, 2006
168 p. ; 24 cm
Arvidsson, Adam.

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:6)

2
Designing brand identity : an essential guide for the entire branding team / Alina Wheeler.
Hoboken, N.J. : John Wiley & Sons, c2009.
ix, 310 p. : ill. (chiefly col.) ; 29 cm.
Wheeler, Alina.

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:3)

3
Quản trị thương hiệu / Hồ Huy Tựu
Nha Trang : Đại học Nha Trang, 2013
259 tr. ;
Hồ Huy Tựu

Đầu mục:0 (Lượt lưu thông:0) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:43)

4
Quản trị thương hiệu / Patricia F. Nicolino; Nguyễn Minh Khôi dịch
Hà Nội : Lao động - Xã hội, 2009
430 tr. ; 24 cm
Nicolino, Patricia F.

Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:93) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:29)