STT Nội dung
1
2
3
4
Đo lường chất lượng dịch vụ tại Việt Nam : Nhìn từ phía khách hàng. Sách chuyên khảo / Hà Nam Khánh Giao
Hà Nội : Tài chính, 2018
490 tr. : bảng biểu ; 24 cm
Hà Nam Khánh Giao

Đầu mục:2 (Lượt lưu thông:3)

5
Giáo trình Giao tiếp kinh doanh / Hà Nam Khánh Giao, Phạm Thị Trúc Ly, Nguyễn Thị Quỳnh Giang
Hà Nội : Lao động - xã hội, 2010, 2014
376 tr. ; 24 cm
Hà Nam Khánh Giao
Nội dung gồm: - Phần I: Tổng quan giao tiếp trong kinh doanh - Phần II: Các kỹ năng giao tiếp kinh doanh - Phần III: Các ứng dụng giao tiếp kinh doanh
Đầu mục:11 (Lượt lưu thông:74) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:12)