Trường Đại học Nha Trang
Bộ GD&ĐT
Tra cứu văn bằng
E-Learning
E-Office
Giới thiệu
Chức năng nhiệm vụ
Nhân sự
Thời gian làm việc
Giới thiệu chung
Sơ đồ Thư viện
Tra cứu
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Tạp chí
Người dùng
Hướng dẫn (Video)
Hướng dẫn sử dụng
Gửi yêu cầu
Nội quy - Chính sách
Diễn Đàn
Gửi yêu cầu
DỊCH VỤ THƯ VIỆN
Dịch vụ miễn phí
Cung cấp tài liệu học tập
Dịch vụ in ấn
Đăng nhập
TRA CỨU
Tìm lướt
Tìm Từ khóa
Tìm Chuyên gia
Tìm Toàn văn
Tra cứu liên thư viện
Tài Liệu Mới
Cơ sở dữ liệu mở
Sắp xếp:
Nhan đề
Tác giả
Ký hiệu PL/XG
Năm xuất bản và Nhan đề
Năm xuất bản và Tác giả
Tăng dần
Giảm dần
STT
Nội dung
1
Ảnh hưởng của các yếu tố marketing-mix đến sự nhận biết, liên tưởng và lòng trung thành thương hiệu - trường hợp Sanest Khánh Hòa / Lê Thị Hồng Yến, Hồ Huy Tựu
Từ tr.209-215
Lê Thị Hồng Yến
Tài liệu số:1
2
Ảnh hưởng của nhận thức lọi ích đến thái độ và hành vi của cộng đồng địa phương tham gia chương trình phát triển du lịch bền vững tại khu vực duyên hải Nam Trung Bộ / Lê Chí Công, Hồ Huy Tựu
Từ tr.65-85
Lê Chí Công
Tài liệu số:1
3
Ảnh hưởng của rủi ro cảm nhận và kiến thức đến mối quan hệ thỏa mãn - trung thành liên quan đến tiêu dùng cá / Hồ Huy Tựu
Từ tr.73-77
Hồ Huy Tựu
Tài liệu số:1
4
Ảnh hưởng của thiết kế công việc, vốn tâm lý, sự trưởng thành trong công việc đến sự đổi mới trong công việc của người lao động ở các khách sạn, khu nghi dưỡng tại thành phố Nha Trang / Phạm Hồng Liêm, Hồ Huy Tựu
Từ tr.74-83
Phạm Hồng Liêm
Tài liệu số:1
5
Các nhân tố ảnh hưởng đến doanh thu và lợi nhuận của các đội tàu lưới kéo đôi ở Kiên Giang / Trần Thanh Kiệt, Hồ Huy Tựu
Từ tr.137-143
Trần Thanh Kiệt
Tài liệu số:1
1
2
3
4
5
of 9