STT Nội dung
1
Hành vi người tiêu dùng / Nguyễn Xuân Lãn, Phạm Thị Lan Hương, Đường Thị Liên Hà
Hà Nội : Tài chính, 2011
336 tr. ; 24 cm
Nguyễn Xuân Lãn
Giới thiệu tổng quan về hành vi người tiêu dùng, ảnh hưởng của các nhân tố bên trong hay các nhân tố tâm lý cốt lõi cũng như các nhân tố khác tác động đến hành vi người tiêu dùng như lứa tuổi, giới tính…
Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:187) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:70)

2
Quản trị học / Lê Thế Giới (chủ biên), Nguyễn Xuân Lãn, Nguyễn Phúc Nguyên và Nguyễn Thị Loan
Hà Nội : Tài chính, 2007
339 tr. ; 27 cm
Lê Thế Giới

Đầu mục:15 (Lượt lưu thông:569) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:19)

3
Quản trị marketing / Lê Thế Giới, Nguyễn Xuân Lãn
Hà Nội : Giáo dục, 2007
335 tr. ; 27 cm
Lê Thế Giới

Đầu mục:10 (Lượt lưu thông:745) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:42)

4
Quản trị Marketing định hướng giá trị / Lê Thế Giới và những người khác
Hà Nội : Tài chính, 2011
504 tr. ; 27 cm


Đầu mục:15 (Lượt lưu thông:350) Tài liệu số:1 (Lượt truy cập:2)